1
Bạn cần hỗ trợ?
Thứ hai, ngày 6 tháng 5 năm 2024
10:42 29/09/2015

Chào đón tân sinh viên khóa 56 GDQP nhập học

Hòa trong không khí tựu trường của sinh viên cả nước, thực hiện kế hoạch nhiệm vụ năm học 2015 - 2016 ngày 11/09/2015, Trung tâm GDQP AN trường Đại học Vinh đã tổ chức nhập học cho các Tân sinh viên chuyên ngành GDQP

Hòa trong không khí tựu trường của sinh viên cả nước, thực hiện kế hoạch nhiệm vụ năm học 2015 - 2016 ngày 11/09/2015, Trung tâm GDQP AN trường Đại học Vinh đã tổ chức nhập học cho các Tân sinh viên chuyên ngành GDQP

Ngay đầu giờ chiều, nhiều tân sinh viên và phụ huynh đã tập trung tại Trung tâm với hành lý chuẩn bị cho các em một cuộc sống mới. Niềm vui hiện rõ trên nét mặt của các em khi trở thành tân sinh viên, đánh dấu bước tiến quan trọng khi bước chân vào giảng đường đại học. Xen lẫn niềm vui, háo hức thì các bậc phụ huynh và tân sinh viên cũng có nhiều hồi hộp, lo lắng khi các em bắt đầu một cuộc sống tự lập, xa nhà và môi trường học tập với thầy cô, bạn bè và kiến thức mới.

Để tạo điều kiện thuận lợi cho các tân sinh viên đến nhập học, Trung tâm đã xây dựng kế hoạch, bố trí phòng khách sạch đẹp, rộng rãi để tiếp đón và tạo điều kiện cho các em có thể làm thủ tục nhanh chóng, đơn giản nhất. 

Đồng chí Đại tá. Ths Trương Xuân Dũng – Phó giám đốc Trung tâm GDQP AN đã có lời biểu dương, chào mừng các em, cũng như những lời dặn dò trước khi bước vào năm học mới.

Trong thời gian làm thủ tục nhập học, lực lượng thanh niên xung kích được phân công hỗ trợ các em, lực lượng này đã rất hăng hái, nhiệt tình giúp đỡ phụ huynh và tân sinh viên bằng nhiều hoạt động thiết thực như: Hướng dẫn phụ huynh và sinh viên đến phòng làm thủ tục, ghi thông tin trên các giấy tờ, hướng dẫn quy trình làm thủ tục nhập học.

Sau khi hoàn tất thủ tục, các em được bố trí phòng ở tại kí túc xá để nhanh chóng ổn định và bước vào năm học mới.

Với tinh thần nhiệt tình, chu đáo của đội ngũ cán bộ Trung tâm, các tân sinh viên đã hoàn thành thủ tục nhập học nhanh chóng, thuận lợi, tạo cảm giác yên tâm cho các bậc phụ huynh và tân sinh viên.

Một số hình ảnh ngày tân sinh viên nhập học:



Bài & Ảnh: Hải Huyền

 


Tin tức liên quan

Mới cập nhật

© 2015 Bản quyền của Trường Đại học Vinh
Địa chỉ: 182 Lê Duẩn - Thành Phố Vinh - tỉnh Nghệ An
Điện thoại: (038)3855452 Fax: (038)3855269 Email: vinhuni@vinhuni.edu.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: GS.TS.NGƯT. Đinh Xuân Khoa - Giám đốc
Ghi rõ nguồn "Cổng TT Đại học Vinh" khi sử dụng lại nội dung trên cổng thông tin.