Hòa trong không khí chung của cả nước đang bước vào mùa tựu trường, thực hiện ý kiến chỉ đạo của Ban lãnh đạo Trung tâm, thực hiện kế hoạch hoạt động của đợt học 1 học kỳ 1, năm học 2016 - 2017,  Trung tâm đã tổ chức nhiều hoạt động chào mừng năm học mới 2016 - 2017 như tổ chức hoạt động Chủ nhật xanh,  thi đấu kéo co, duyệt điều lệnh đội ngũ và liên hoan văn nghệ chào mừng tân sinh viên K57 và đợt học GDQP - AN mới.

Mở đầu chuỗi hoạt động trên là tổ chức hoạt động Chủ Nhật Xanh vào ngày Chủ Nhật, 09/09/2016 đã thu được kết quả rất tích cực. Bên cạnh việc làm cho môi trường Trung tâm xanh - sạch - đẹp hơn, sự tham gia sôi nổi của các bạn sinh viên còn có ý nghĩa rất lớn trong việc giáo dục ý thức xây dựng, bảo vệ môi trường sống của tất cả các bạn sinh viên.





Cũng trong chiều ngày 13/09/2016, BCH LCĐ Trung tâm, Ban thi đua cũng đã tổ chức thi đấu kéo co giữa 7 đại đội 8,9,10,11,12,13,14 theo hình thức loại trực tiếp, sinh viên các đại đội đã thi đấu hết mình và rất sôi nổi.  Đây là dịp để sinh viên các khoa trong trường đang học tập và rèn luyện tại TT GDQP - AN giao lưu, tăng cường tình đoàn kết đồng thời tạo ra một sân chơi lành mạnh cho sinh viên nhà trường thực hiện tốt cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo tấm gương Bác Hồ vĩ đại”. Sau nhiều lượt thi đấu, kết quả đạt được: Giải Nhất thuộc về đại đội 7, Giải Nhì thuộc về đại đội 5, và đại đội 3 dành giải Ba.




Là một hoạt động thường niên trong mỗi đợt học, kết quả đạt được của hội thao Duyệt điều lệnh vào sáng thứ Hai, ngày 17/09/2016 đã thể hiện  cao sự quyết tâm luyên tập,sự hùng mạnh và tinh thần đoàn kết cao của mỗi đại đội trong suốt 2 tuần vừa qua. Kết quả: Giải Nhất thuộc về đại đội 06, Giải Nhì thuộc về đại đội 04, và Giải Ba thuộc về đại đội 07.

Để chào mừng năm học mới, các giảng viên, sinh viên còn đem đến một chương trình Liên hoan văn nghệ đặc sắc. 16 tiết mục ca, múa kịch mang đậm bản sắc văn hoá về đất nước và con người Việt Nam đã được các bạn SV thể hiện trên sân khấu hết sức công phu, sôi động và hấp dẫn. Hội diễn không chỉ là dịp để sinh viên các khoa đang học tập và rèn luyện tại Trung tâm được giao lưu  giao lưu văn nghệ mà còn có ý nghĩa lớn giúp các bạn sinh viên  được thỏa sức sáng tạo, từ đó khơi dậy sự nhiệt tình, sức trẻ của sinh viên.

Cũng trong đêm diễn, BCH LCĐ, Ban thi đua Trung tâm cũng đã tổng kết các phong trào hoạt động trong đợt học, khen thưởng các cá nhân và tập thể đạt thành tích cao trong phong trào rèn luyện.










Đây là những hoạt động phong trào đầu tiên trong năm học mới của  Trung tâm GDQP - AN khẳng định sự đoàn kết, nhất trí và quyết tâm hoàn thành suất xắc nhiệm vụ năm học 2016 – 2017.