Thực hiện kế hoạch thi đua tháng 09 năm 2015 của Trung tâm GDQP AN Vinh, tối ngày 19/09/2015 tại sân khấu Trung tâm đã diễn ra hội thi “Tiếng hát karaoke sinh viên” dành cho sinh viên hệ không chuyên thuộc các ngành Luật học, Giáo dục tiểu học, Giáo dục mầm non đang học tập và rèn luyện tại Trung tâm GDQP AN Vinh thuộc Đại học Vinh.

    Hội thi vinh dự đón tiếp sự có mặt của Đại tá. Ths Trương Xuân Dũng – Phó giám đốc Trung tâm GDQP AN Vinh, Đại tá Phùng Đình Cẩn – Phó trưởng khoa GDQP, Trung tá Trần Văn Thông – Phó trưởng khoa GDQP,  Trung tá Nguyễn Đình Lưu - chủ tịch công đoàn, toàn thể các thí sinh dự thi và các cổ động viên.

    Hội thi lần này có 24 tiết mục đến từ 6 đại đội. Hội thi gồm có 3 nội dung chính: Đơn ca, song ca và tốp ca. Các thí sinh dự thi có sự chuẩn bị, đầu tư cho tiết mục của mình thật đặc sắc, đem lại cho hội thi không khí thật hào hùng và sôi động với những bài hát ca ngợi truyền thống đấu tranh của dân tộc, truyền thống cách mạng, ca ngợi Đảng và Bác Hồ kính yêu; Ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước; ca ngợi tình bạn, tình yêu đôi lứa; Ca ngợi tinh thần xung kích tình nguyện của tuổi trẻ Việt Nam.

    Bằng tất cả tình yêu ca hát, các bạn đã hòa mình cùng những nốt nhạc, cất lên lời ca ngọt ngào, sâu lắng, thậm trí lắc lư và nhún nhảy theo từng điệu nhạc của bài hát. Cùng với đó là sự đa dạng trong phong cách thể hiện, đã giúp cho cuộc thi càng trở lên hấp dẫn. Mỗi ca khúc đều mang phong cách, màu sắc hoàn toàn khác nhau. Bên cạnh những tiết mục đơn ca là các tiết mục song ca và tốp ca cũng không kém phần hấp dẫn và sôi động. Những tràng pháo tay cổ vũ cùng tiếng reo hò của khán giả đã nói lên sức hấp dẫn của cuộc thi này.

    Sau hơn 2 giờ tranh tài, Ban giám khảo đã rất vất vả lựa chọn ra các tiết mục xuất sắc nhất để trao các giải thưởng, cụ thể như sau:

* Giải Nhất đơn ca: Tiết mục “Thương về Xứ Nghệ” – Biểu diễn: Bích Huấn – Đại đội 2

* Giải Nhất song ca: Tiết mục “Thơ tình của núi” – Biểu diễn: Văn Tùng, Mít Xy – Đại đội 5

* Giải Nhất tốp ca:  Tiết mục “Lời bác dặn trước lúc đi xa” – Biểu diễn: Tốp ca múa đại đội 2

* Giải Nhất toàn đoàn:  Đại đội 2

* Giải Nhì toàn đoàn:  Đại đội 4

* Giải Ba toàn đoàn:  Đại đội 6

    Cuộc  thi “Tiếng hát Karaoke sinh viên” đã thành công tốt đẹp, tạo ra một sân chơi vui vẻ, lành mạnh cho các bạn sinh viên hệ không chuyên đang theo học tại Trung tâm GDQP AN Vinh. Hy vọng những sân chơi như thế này sẽ được tổ chức thường xuyên hơn, giúp các bạn có cơ hội thể hiện tài năng, giao lưu và gần gũi nhau hơn.

Một số hình ảnh của hội thi:






Ảnh & bài: Hải Huyền