Tham gia buổi lễ có Thượng tá, Thạc sĩ Trần Văn Thông, Phó Giám đốc Trung tâm – Trưởng Khoa Quốc phòng; Thượng tá, Thạc sĩ Nguyễn Đình Lưu, Phó Trưởng Khoa Quốc phòng cùng toàn thể cán bộ, giảng viên trung tâm và đông đủ sinh viên lớp chuyên ngành K60 ngành giáo dục QP&AN.

Tiết mục văn nghệ đến từ Sinh viên Nguyễn Lương Nguyên Hạo K62 SP QP&AN

Tiết mục văn nghệ đến từ Sinh viên Thảo Vy, K63 SP QP&AN

Quang cảnh buổi lễ tổng kết

Tại buổi lễ, Thạc sĩ Nguyễn Minh Quyết, Bí thư Liên chi đoàn trung tâm, Chủ nhiệm lớp K60 SP QP&AN đã thay mặt Ban giám đốc trung tâm trình bày báo cáo tổng kết của khóa đào tạo K60 ngành Sư phạm chuyên ngành Giáo dục QP&AN (hệ đào tạo 4 năm với  8 sinh viên). Với sự phấn đấu nỗ lực của đội ngũ cán bộ, giảng viên trung tâm cũng như quyết tâm học tập, rèn luyện của đội ngũ sinh viên, đến nay lớp K60A ngành GD QP&AN đã hoàn thành nhiệm vụ khóa học và tốt nghiệp ra trường. Cụ thể có 100% (8/8 sinh viên) có kết quả rèn luyện đạt Tốt và Khá trở lên; có 100% (8/8 sinh viên) có kết quả học tập đạt Giỏi và Khá trở lên, không có sinh viên có học lực trung bình. Đó là một thành quả ghi đậm dấu ấn của thầy và trò tại trung tâm GD QP&AN trong suốt thời gian 4 năm qua.

Tập thể Lớp K60 tặng quà lưu niệm cho trung tâm

Sinh viên Nguyễn Trần Chiến thay mặt Lớp K60 tặng hoa tri ân thầy giáo Thượng tá Nguyễn Đình Lưu

Tập thể Lớp K60 tặng hoa tri ân Thạc sĩ Nguyễn Minh Quyết, Giáo viên Chủ nhiệm K60 SP QP&AN

Phát biểu tại buổi lễ, Thượng tá, Thạc sĩ Nguyễn Đình Lưu, Phó trưởng Khoa Quốc phòng đã khái quát một số đặc điểm thuận lợi, khó khăn và quá trình thực hiện nhiệm vụ học tập, rèn luyện của khóa đào tạo K60 ngành giáo dục QP&AN.  Đồng chí nhấn mạnh: Lớp K60 SP QP&AN  là một lớp học đặc biệt của trung tâm do có sự hội tụ của học viên đến từ các tỉnh miền Bắc, miền Trung, miền Nam của đất nước; quá trình học tập có sự tác động sâu sắc của dịch bệnh covid-19 trong hai năm 2020, 2021…Đồng chí Phó trưởng khoa tin tưởng và hi vọng học viên lớp K60 SP QP&AN sau khi tốt nghiệp sẽ gặp nhiều may mắn, được trở thành giảng viên, giáo viên tại các trung tâm GD QP&AN  ở các cơ sở giáo dục Đại học, Cao đẳng, Trung cấp, trường THPT…Sau khi ra trường tiếp tục nỗ lực phấn đấu, đưa những kiến thức, kỹ năng QP&AN đã học tại trung tâm tiếp tục truyền thụ cho các đối tượng người học, học sinh, sinh viên trên địa bàn cả nước…

Thầy cô giáo trung tâm chụp ảnh lưu niệm với tập thể Lớp K60

Sinh viên K61 tặng hoa và chụp ảnh lưu niệm cùng tập thể Lớp K60

Sinh viên K62 tặng hoa và chụp ảnh lưu niệm cùng tập thể Lớp K60

Sinh viên K63 tặng hoa và chụp ảnh lưu niệm cùng tập thể Lớp K60

Tại buổi lễ, sinh viên Lớp K60A SP QP&AN đã tặng hoa, tặng quà thể hiện lòng biết ơn, tri ân câc thầy cô giáo trong trung tâm. Học viên Nguyễn Trần Chiến thay mặt lớp K60A SP QP&AN đã phát biểu ôn lại những kỷ niệm đẹp trong thời gian học tập, rèn luyện tại trung tâm và gửi lời cảm ơn, lòng biết ơn chân thành tới cán bộ, giảng viên tại trung tâm và lời hứa sẽ tiếp tục phấn đấu trong thời gian tới để đưa những kiến thức, kỹ năng QP&AN đã được truyền thụ tiếp tục lan tỏa tới các đối tượng người học trên địa bàn cả nước…

Thượng tá, Thạc sĩ Nguyễn Đình Lưu, Phó trưởng Khoa Quốc phòng đã trao Giấy khen của Trung tâm GD QP&AN Đại học Vinh cho 2 sinh viên đạt kết quả học tâp, rèn luyện tốt trong khóa học.

Kết thúc buổi lễ, Thượng tá, Thạc sĩ Nguyễn Đình Lưu, Phó trưởng Khoa Quốc phòng đã trao Giấy khen của Trung tâm GD QP&AN Đại học Vinh cho 2 sinh viên (Nguyễn Trần Chiến, Lê Thị Quỳnh) của Lớp K60 ngành GD QP&AN đạt kết quả học tâp, rèn luyện tốt trong khóa học.

Buổi lễ tổng kết khóa học K60A SP QP&AN đã được tổ chức trang trọng, xúc động trong tình thầy trò, tình đồng chí đồng đội; là một trong những kỷ niệm đẹp của đội ngũ cán bộ, giảng viên và sinh viên trong những năm tháng gắn bó với Trung tâm GD QP&AN Đại học Vinh thân yêu…/.

                                                                                             Tin, ảnh: Trung tâm GD QP&AN Đại học Vinh