.

Tham gia giải bóng chuyền sinh viên mở rộng có 6 đội bóng chuyền, bao gồm (Đội bóng chuyền Chi đoàn K57, Chi đoàn K58, Chi đoàn K59, Chi đoàn K60, Đội bóng chuyền khách mời là các cựu sinh viên GD QP&AN, Đội bóng giảng viên Khoa Quốc phòng).


Các đội bóng tham gia giải bóng chuyền sinh viên mở rộng chụp ảnh lưu niệm

 

 Tại lễ khai mạc, thay mặt Ban tổ chức giải, Giảng viên Nguyễn Minh Quyết – Bí thư Liên chi đoàn Trung tâm GD QP&AN đã gửi lời chúc sức khỏe, lời giao ước thi đấu thể thao trung thực, vô tư, cao thượng... tới các cầu thủ của các đội bóng tham gia giải đấu.

 

Ngay sau lễ khai mạc, các đội bóng đã bốc thăm và bước vào thi đấu theo hình thức loại trực tiếp. Với sự đầu tư tập luyện, chuẩn bị kỹ lưỡng về nhân sự và chiến thuật cho các trận đấu; với tinh thần thi đấu thể thao trung thực, cao thượng, vô tư đã làm cho các trận đấu diễn ra rất quyết liệt, đầy kịch tính và hấp dẫn... 

 

Giải bóng chuyền sinh viên mở rộng  do Liên chi đoàn và Liên chi hội sinh viên trung tâm tổ chức là hoạt động thiết thực nhằm chào mừng thành công của Đại hội Đảng bộ Trường Đại học Vinh lần thứ XXXII, nhiệm kỳ 2020 – 2025; đồng thời tạo nên một sân chơi thể thao lành mạnh, bổ ích cho các giảng viên, các cựu sinh viên và các bạn sinh viên chuyên ngành GD QP&AN đang học tập tại trung tâm có cơ hội luyện tập thể thao, nâng cao sức khỏe và tăng cường giao lưu, học hỏi lẫn nhau…

 

Một pha bóng trong trận đấu giữa Đội bóng chuyền Chi đoàn K57 và Chi đoàn K59 GD QP&AN

 

Kết thúc giải đấu, Ban tổ chức đã trao Giải Nhất cho Đội bóng chuyền cựu sinh viên GD QP&AN; trao Giải Nhì cho Đội bóng chuyền của Giảng viên Khoa Quốc phòng; trao Giải Ba cho Đội bóng chuyền Chi đoàn K57 và Chi đoàn K60; hai đội bóng của Chi đoàn K58 và Chi đoàn K59 đạt giải Khuyến khích.

Tin, ảnh: Trung tâm GD QP&AN