Tối ngày 08/08/2016 tại Sân khấu Trung  tâm GDQP – AN Vinh đã diễn ra đêm giao lưu văn nghệ giữa sinh viên trường Đại học Vinh và sinh viên trường Đại học Công nghệ Vạn Xuân đang học tập và rèn luyện tại Trung tâm. 

Đêm giao lưu có sự tham dự của Ban lãnh đạo Trung tâm, Ban chủ nhiệm khoa, toàn thể cán bộ, giảng viên, sinh viên trong toàn Trung tâm.

          Tổ chức hoạt động giao lưu văn nghệ là một trong những nội dung thiết thực nằm trong chương trình, kế hoạch hoạt động thi đua, công tác đoàn và phong trào thanh niên trong từng đợt học GDQP – AN của  Liên chi Đoàn Trung tâm GDQP – AN. Đêm giao lưu văn nghệ chính là kết quả của quá trình tập luyện, sự đoàn kết, tinh thần trách nhiệm của tất cả các sinh viên của hai trường.

Nội dung các tiết mục trong đêm giao lưu tập trung vào chủ đề chính là ca ngợi Đảng quang vinh, ca ngợi Bác Hồ vĩ đại, tình yêu quê hương, đất nước, tuổi trẻ với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Đêm giao lưu văn nghệ đã để lại ấn tượng tốt đẹp, giàu cảm xúc trong lòng các vị đại biểu, cán bộ giảng viên của Trung tâm và toàn thể các em sinh viên đang học tập tại đây. Các “nghệ sĩ” của hai đơn vị đã thực sự chinh phục được người xem bằng những điệu múa, điệu nhảy điêu luyện, những giọng hát ngọt ngào, trữ tình sâu lắng. Tất cả đã tạo nên một không gian tràn ngập tiếng cười tại sân khấu Trung tâm GDQP – AN Vinh.

Kết quả tốt đẹp từ đêm giao lưu đã khích lệ tinh thần hăng say học tập, rèn luyện, góp phần giúp sinh viên hoàn thành xuất sắc khóa học GDQP – AN, xứng đáng với niềm tin tưởng của Đảng uỷ, Ban giám hiệu, gia đình và xã hội.

Sau đây là một số hình ảnh đêm diễn: