Cán bộ, giảng viên Trung Tâm Giáo dục Quốc Phòng – An ninh đã cố gắng nổ lực hết mình để truyền đạt cho các em sinh viên Trường Đại học Y Khoa Vinh những kiến thức cơ bản, những bài giảng chất lượng về kiến thức Quốc phòng, an ninh.

Chào cờ duyệt đội ngũ

Có lẽ rằng trong suốt quá trình học tập và rèn luyện ở nơi đây các em sinh viên Trường Đại học Y khoa Vinh sẽ không thể nào quên được những buổi học trên giảng đường, những buổi chiều tập điều lệnh và những bài thể dục vào mỗi sáng sớm. Đáng nhớ hơn là các hoạt động ngoái khóa, giao lưu văn nghệ và những buổi điểm danh mỗi buổi tối. Tất cả những điều đó đã làm cho cán bộ, giảng viên gần gủi và hiểu sinh viên hơn. 3 tuần đó không phải khoảng thời gian quá dài nhưng nó đủ để cho 311 sinh viên Trường Đại học Y khoa Vinh sẽ nhớ mãi những kỷ niệm đẹp của cuộc đời sinh viên tại Trung tâm Giáo dục Quốc phòng và An ninh. Kết thúc đợt học Đồng chí trung tá ThS Trần Văn Thông đã nhắc nhở các đồng chí đại đội trưởng sinh hoạt đại đội, giải quyết các thắc mắc trong quá trình học tập.

Đại diện sinh viên Trường Đại học Y khoa Vinh tặng quà lưu niệm cho TTGDQP$AN

Quan trọng hơn hết đó là dặn dò các em sinh viên khi về phải chú ý an toàn giao thông, tuân thủ các nội quy, quy định của Nhà trường. Kết thúc đợt học đại diện sinh viên Trường Đại học Y khoa Vinh đã có món quà lưu niệm thể hiện tình cảm chân thành cho Trung tâm GDQP$AN.

Trung đội 1 đại đội 4 tham gia lễ chào cờ duyệt đội ngũ

Thay mặt cán bộ, giảng viên Trung tâm Giáo dục Quốc phòng và An ninh đồng chí Trung tá ThS Trần Văn Thông – Trưởng khoa GDQP chúc các em sức khỏe, học tập tốt và có một chuyến đi thực tế thành công.

Bài và ảnh TTGDQP&AN