Cho gần 200 sinh viên K59 thuộc nhóm ngành sư phạm tự nhiên, sư phạm xã hội, sư phạm Tiếng Anh đến học tập và rèn luyện tại Trung tâm Giáo dục Quốc Phòng và An ninh.

Tham dự buổi lễ về phía Trung tâm giáo dục Quốc phòng và An ninh có Trung tá Ths Trần Văn Thông – Trưởng khoa khoa GDQP, Trung tá Thạc sỹ Nguyễn Đình Lưu – Phó trưởng khoa GDQP. Về phía Ban Quản lí cơ sở II có đồng chí Trần Anh Tuấn Phó ban Quản lí cơ sở II và toàn thể cán bộ, giảng viên Trung tâm giáo dục Quốc Phòng và An Ninh.

 Đồng chí Trung tá ThS Trần Văn Thông phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, Trung tá Ths Trần Văn Thông đã giới thiệu về lịch sử xây dựng và phát triển của Trung tâm GDQP & AN và ca ngợi tinh thần cố gắng vươn lên trong học tập của các thế hệ sinh viên Nhà trường.

Cũng trong bài phát biểu,  đồng chí Trần Văn Thông đã nêu bật tầm trọng của công tác giáo dục quốc phòng toàn dân, phục vụ sự nghiệp bảo vệ và xây dựng Tổ quốc. Môn học GDQP  - AN ngoài việc trang bị những kiến thức cơ bản về quốc phòng còn rèn luyện cho sinh viên tác phong sống, học tập, sinh hoạt nghiêm túc, đúng với kỉ luật quân đội. Tại đây, các em sẽ được sinh hoạt trong môi trường lành mạnh, gắn bó đoàn kết, tăng cường khả năng làm việc nhóm, tự lập, thích nghi và chủ động sáng tạo giải quyết vấn đề trong điều kiện và hoàn cảnh khác nhau với tính độc lập và tính cộng đồng cao.

Sau đây là một số hình ảnh của buổi lễ:

 

Bài và ảnh TTGDQP&AN