Đây là dịp để thầy và trò trong toàn Trung tâm GDQP$AN nhìn lại một chặng đường đã qua với nhiều thành tựu đáng tự hào, đồng thời đề ra những bước phát triển mới trong những chặng đường tiếp theo.

Tham dự buổi lễ, về phía Ban chủ nhiệm khoa GDQP có Trung tá ThS Trần Văn Thông - Bí thư chi bộ, trưởng khoa GDQP; Trung tá ThS Nguyễn Đình Lưu – Phó trưởng khoa GDQP cùng toàn thể cán bộ, giảng viên và sinh viên K56A GDQP – AN.

Tập thể cán bộ, giảng viên và sinh viên K56A GDQP&AN tại buổi lễ

Sau phần nghi lễ chào cờ, khai mạc, Đồng chí Đậu Tùng Dương – Lớp trưởng K56A GDQP - AN đã đọc báo cáo Tổng kết khóa học (2015 – 2019)  lớp K56A GDQP – AN.

Báo cáo đã đánh giá một cách toàn diện kết quả học tập, NCKH và rèn luyện của sinh viên Khoa GDQP trong cả 4 năm học. Trong khoảng thời gian tập và sinh hoạt, tập thể  lớp K56A GDQP – AN  luôn nhận được sự quan tâm, giúp đỡ của Đảng ủy, Ban Giám hiệu nhà trường, Đoàn trường, đặc biệt là sự chỉ đạo sát sao của Chi ủy, Chi bộ - Ban chủ nhiệm khoa GDQP, cùng sự hướng dẫn nhiệt tình của tập thể cán bộ, giảng viên Trung tâm GDQP&AN.

Sinh viên Đậu Tùng Dương đọc báo cáo tổng kết khóa học (2015-2019) của lớp K56A GDQP-AN

Sinh viên khoa GDQP được sinh hoạt và học tập, rèn luyện trong môi trường tập trung, đặc thù nên rất thuận lợi trong học tập và sinh hoạt, tình cảm bạn bè thân thiết, quá trình  học tập thuận tiên trong thảo luận, trao đổi kinh nghiệm. Mỗi lớp thực sự là một tập thể đoàn kết thống nhất cao trong việc thực hiện nhiệm vụ chính trị của mình cũng như các hoạt động phong trào khác. Tất cả sinh viên K56A GDQP - AN đã không ngừng phấn đấu, rèn luyện và vượt qua bước đầu khó khăn, hòa chung không khí xây dựng TT GDQP-AN Vinh ngày càng hoàn thiện, là địa chỉ tin cậy đào tạo giáo viên GDQP-AN.

Trung tá Ths Trần Văn Thông  – Bí thư chi bộ, Trưởng khoa GDQP phát biểu tại buổi lễ

Tại buổi lễ, Trung tá Ths Trần Văn Thông  – Bí thư chi bộ, Trưởng khoa GDQP Trường Đại học Vinh đại diện cho ban lãnh đạo khoa và cán bộ, giảng viên Trung tâm GDQP&AN đã phát biểu cảm nghĩ, đồng thời căn dặn các sinh viên sau khi ra trường tiếp tục phấn đấu phát huy truyền thống sinh viên khoa Giáo dục quốc phòng, Trường đại học Vinh với gần 60 năm xây dựng và trưởng thành.

Sinh viên  Nguyễn Tất Quân phát biểu cảm nghĩ tại buổi lễ

  Sinh viên  Nguyễn Tất Quân - Lớp 56A GDQP – AN thay mặt cho tập thể lớp đã phát biểu cảm xúc và bày tỏ sự biết ơn chân thành, sâu sắc tới tập thể các thầy cô giáo trong khoa và nhà trường. Buổi lễ kết thúc trong không khí chia tay lưu luyến và cảm động.

Tập thể lớp K56A GDQP-AN

Thay cho lời kết, cán bộ, giảng viên Trung tâm GDQP$AN xin gửi tới các em sinh viên khóa 56A GDQP – AN những lời chúc tốt đẹp nhất, chúc các em có được công việc mình mơ ước, phát huy được bản lĩnh và trí tuệ của sinh viên trường Đại học Vinh trước những sóng gió của trường đời.

Trung tá Ths Trần Văn Thông – Bí thư chi bộ, Trưởng khoa GDQP tặng quà cho các sinh viên đạt thành tích xuất sắc 

Đại diện Ban chủ nhiệm khoa nhận quà lưu niệm của lớp K56A GDGQP-AN

Bài và ảnh TTGDQP&AN