Sau hơn 35 năm quay lại thầy giáo Đại tá Đặng Ngọc Chính nguyên Ủy viên ban chấp hành Đảng bộ – Trưởng khoa Giáo dục Quốc Phòng Trường Đại học Vinh đã rất bất ngờ về sự phát triển và quy mô của Trung tâm giáo dục Quốc Phòng và An ninh.

Thầy giáo Đại tá Đặng Ngọc Chính chúc tết cán bộ, giảng viên Trung tâm GDQP&AN

Thầy giáo Đại tá Đặng Ngọc Chính là Trưởng khoa giáo dục Quốc Phòng đầu tiên của Trường Đại học Vinh với gần 90 năm tuổi đời  và 70 năm tuổi Đảng. Thầy đã có những đóng góp to lớn cho sự phát triển của Trung tâm giáo dục Quốc Phòng và An ninh.

Chia sẽ tại buổi gặp gỡ Thầy giáo Đại tá Đặng Ngọc Chính đã rất xúc động nói về lịch sử ra đời của khoa Giáo dục Quốc Phòng. Thầy đánh giá cao về những nổ lực của cán bộ, giảng viên Trung tâm Giáo dục Quốc Phòng và An ninh trong thời gian qua đã đạt được.

Đại tá Đặng Ngọc Chính Trưởng khoa GDQP đầu tiên của Trường Đại học Vinh

Nhân dịp đầu xuân đồng chí ThS trung tá Trần Văn Thông – Trưởng khoa Giáo dục Quốc Phòng thay mặt cho tập thể cán bộ, giảng viên Trung tâm Giáo dục Quốc Phòng và An ninh chúc thầy giáo Đại tá Đặng Ngọc Chính sức khỏe và có nhiều ý kiến đóng góp hơn nữa cho Trung tâm giáo dục Quốc Phòng và an ninh Trường Đại học Vinh ngày càng phát triển hơn.

Bài và ảnh TTGDQP&AN