Tham dự buổi lễ có đồng chí ThS Nguyễn Hồng Soa – Trưởng phòng hành chính tổng hợp Trường Đại học Vinh. Đồng chí Thượng tá ThS Trần Văn Thông – Bí thư chi bộ - Trưởng khoa GDQP.  Đồng chí  Đại tá Phùng Đình Cẩn – Nguyên Phó trưởng khoa GDQP. Đồng chí Lê Mạnh Hồng -  Nguyên Trưởng khoa GDTC cùng toàn thể cán bộ, giảng viên Trung tâm GDQP đang làm việc, nghỉ hưu. Và đặc biệt hơn là có sự  tham gia đông đủ của cựu sinh viên lớp K46A GDQP.

Tập thể cựu sinh viên lớp K46A GDQP tại buổi lễ

 Phát biểu tại buổi lễ Đồng chí Nguyễn Bá Thi – Nguyên lớp trưởng K46A GDQP đã báo cáo thành tích của tập thể lớp K46A GDQP sau 10 năm ra trường

Đồng chí Nguyễn Bá Thi – Nguyên lớp trưởng K46A GDQP báo cáo thành tích của tập thể lớp K46A GDQP sau 10 năm ra trường


10 năm sau khi ra trường, các thành viên trong lớp tỏa đi khắp mọi miền tổ quốc, có nhiều người đang lập nghiệp, công tác ở các trường đại học, cao đẳng, THPT. Đặc biệt là có 3 đồng chí đang làm việc tại môi trường công an…  Bằng sự nỗ lực, cố gắng, phát huy hết năng lực bản thân cũng như vận dụng những kiến thức, kỹ năng được học tại Trường Đại học Vinh, các bạn đã và đang đảm nhiệm các công việc, vai trò khác nhau, ở các vị trí, công việc khác nhau.

Tại buổi lễ Đồng chí Thượng tá ThS Trần Văn Thông – Bí thư chi bộ - Trưởng khoa GDQP đã phát biểu và bày tỏ niềm vui sướng khi các cựu sinh viên K46A GDQP sau 10 năm trở về.

Đồng chí Thượng tá ThS Trần Văn Thông – Bí thư chi bộ - Trưởng khoa GDQP đã phát biểu tại buổi lễ

Qua đó đồng chí cũng đã đánh giá cao về thành tích của tập thể lớp K46A GDQP đã đạt được trong 10 năm qua. Đồng thời đồng chí Trưởng khoa GDQP cũng đã giới thiệu về quy mô, những thành tựu mà TT GDQP&AN đã đạt được trong 10 năm qua. Và cuối cùng đồng chí Trưởng khoa GDQP gửi lời chân thành cảm ơn tới tập thể K46A GDQP và chúc các đồng chí sức khỏe, ngày càng thành công hơn nữa trong sự nghiệp của mình.

Sau đây là một số hình ảnh của buổi lễ:

Bài và ảnh TTGDQP&AN