Thực hiện chương trình và kế hoạch năm học, chiều ngày 23 tháng 6 năm 2015, Nhà trường đã long trọng tổ chức Lễ Bế giảng cho lưu học sinh Thái Lan khóa 52 ngành Ngôn ngữ Anh thuộc diện đào tạo liên kết giữa Trường Đại học Vinh, Việt Nam với Đại học Rajabhat Maha Sarakham, Thái Lan.

      Tham dự buổi lễ có PGS.TS.NGƯT. Phạm Minh Hùng, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; đại diện các phòng Công tác chính trị và HSSV, Đào tạo, Khoa học và Hợp tác quốc tế, Trung tâm nội trú; các thầy cô giáo khoa Sư phạm Ngoại ngữ và toàn thể lưu học sinh Thái Lan đang học tập tại Trường Đại học Vinh.
Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS. Phạm Minh Hùng đã đánh giá cao sự nỗ lực, phấn đấu vươn lên trong học tập và rèn luyện của các lưu học sinh Thái Lan. Đồng thời, Thầy đã nhấn mạnh: "Trong thời gian học tập và rèn luyện tại Trường Đại học Vinh, các em lưu học sinh đã tích luỹ được những kiến thức cơ bản, những kỹ năng, kinh nghiệm rất đáng quý. Các em đã hòa mình trong những phong trào cùng sinh viên Việt Nam và đã tổ chức được nhiều hoạt động giao lưu hữu nghị nhằm tìm hiểu, trao đổi, giao lưu văn hóa với các bạn lưu học sinh Lào và sinh viên Việt Nam. Ngày mai, các em sẽ trở về quê hương để lựa chọn cho mình một vị trí công tác, Nhà trường mong rằng, các em sẽ luôn gặt hái được nhiều thành công và giữ mãi kỷ niệm của những năm tháng học tập, rèn luyện tại Trường Đại học Vinh, Việt Nam...”.
     Tại buổi lễ, 14 lưu học sinh Thái Lan khóa 52 ngành Ngôn ngữ Anh được cấp giấy chứng nhận hoàn thành chương trình du học bán phần. Trong đó, có 3 lưu học sinh đạt kết quả học tập loại giỏi, 11 lưu học sinh đạt kết quả học tập loại khá; có 5 lưu học sinh được Hiệu trưởng Nhà trường tặng giấy khen vì đạt nhiều thành tích trong học tập và rèn luyện.
     Kết thúc buổi lễ, trong niềm hân hoan, phấn khởi các lưu học sinh Thái Lan đã tặng những bó hoa tươi thắm cho Lãnh đạo Nhà trường và các thầy cô giáo khoa Sư phạm Ngoại ngữ. Đồng thời, cùng chụp những bức ảnh lưu niệm về thầy cô, bạn bè và mái trường Đại học Vinh thân yêu.
 
    Một số hình ảnh về Lễ Bế giảng lớp du học bán phần:
 
 
ThS. Nguyễn Lâm Vượng, Phó Trưởng phòng Đào tạo công bố Quyết định 
công nhận hoàn thành chương trình đào tạo du học bán phần cho LHS Thái Lan.
 
 
ThS. Phan Thị Hương, Phó Trưởng khoa Sư phạm Ngoại ngữ báo cáo tổng kết công tác 
đào tạo LHS Thái Lan khóa 52 ngành Ngôn ngữ Anh.
 
 
PGS.TS.NGƯT. Phạm Minh Hùng, Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu và chúc mừng 
lưu học sinh Thái Lan đã hoàn thành chương trình du học bán phần
 
 
ThS. Hoàng Ngọc Diệp, Phó Trưởng phòng CTCTHSSV công bố 
Quyết định khen thưởng lưu học sinh Thái Lan
 
 
 Lưu học sinh Natthawat Kitinsee đại diện cho 14 lưu học sinh Thái Lan
lớp du học bán phần khóa 52 phát biểu cảm tưởng
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Hội đồng đào tạo trao giấy chứng nhận hoàn thành chương trình du học bán phần và 
tặng giấy khen, phần thưởng cho các lưu học sinh Thái Lan khóa 52 ngành Ngôn ngữ Anh.
 
Tin: Ngọc Diệp
Ảnh: Quốc Giảng