Sáng ngày 03/10/2015, Đảng ủy, Ban Giám đốc, Ban chủ nhiệm khoa, Ban chấp hành Công đoàn Trung tâm Giáo dục quốc phòng, an ninh Vinh (Trung tâm GDQP, AN Vinh) đã long trọng tổ chức Hội nghị cán bộ công chức, viên chức năm học 2015 - 2016 tại phòng họp Trung tâm GDQP, AN Vinh - Đại học Vinh.

Tới tham dự và chỉ đạo Hội nghị, có TS Nguyễn Anh Dũng – Trưởng phòng Tổ chức cán bộ; Các thầy cô giáo là cán bộ các phòng ban trong trường. Về phía Đảng ủy, Ban Chủ nhiệm Trung tâm GDQP, AN Vinh có Đại tá.Ths Trương Xuân Dũng - Bí thư đảng bộ bộ phận, Phó Giám đốc Trung tâm; Trưởng khoa; cùng các thầy cô giáo trong Đảng ủy, Ban Chủ nhiệm, Ban Chấp hành công đoàn và toàn thể cán bộ công chức, viên chức của Trung tâm.

              Thay mặt Ban Tổ chức, Đại tá.Ths Trương Xuân Dũng đã tổng kết đánh giá những kết quả mà đội ngũ cán bộ công chức, viên chức trong Trung tâm  đã đạt được trong năm học 2014 - 2015 và phương hướng nhiệm vụ năm học 2015 - 2016.

Năm học 2014 - 2015 vừa qua, với đội ngũ cán bộ viên chức luôn toàn tâm toàn ý vì sự nghiệp đào tạo và phát triển của Trung tâm, của Nhà Trường, Trung tâm đã có nhiều thành tựu đáng kể. Những kết quả của đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức Trung tâm GDQP, AN Vinh đã và đang góp phần xứng đáng vào công cuộc xây dựng, đổi mới và phát triển của Trung tâm, của Nhà trường.

Năm học 2015 - 2016, Trung tâm GDQP, AN đặc biệt chú trọng các nhiệm vụ trọng tâm, đó là:; Hoàn thiện cơ chế quản lý, đảm bảo tư cách pháp nhân của Trung tâm GDQP AN Vinh theo quy định xây dựng và hoàn chỉnh cơ chế quản lý, sử dụng đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức công tác tại Trung tâm đảm bảo thống nhất giữa trách nhiệm và quyền lợi; Nâng cao chất lượng đào tạo, nghiên cứu khoa học, chú trọng công tác quản lý, công tác học sinh sinh viên; Chủ động phối hợp với các phòng ban chức năng của trưởng mở rộng liên kết đào tạo giáo viên GDQP AN ở các địa phương; tiếp tục thực hiện cải cách hành chính, xây dựng văn hóa chất lượng và đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin; đảm bảo tài chính, cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ cho mọi hoạt động của Trung tâm.

            Hội nghị cũng được nghe báo cáo của Trung tá. Nguyễn Đình Lưu - Chủ tịch Công đoàn bộ phận Trung tâm GDQP AN Vinh về công tác công đoàn trong năm học vừa qua của toàn thể đội ngũ cán bộ Trung tâm.

          Về dự và chỉ đạo hội nghị, Ts Nguyễn Anh Dũng – Trưởng phòng Tổ chức cán bộ - đại diện cho Ban giám hiệu Nhà trường đã chúc mừng, biểu dương những nổ lực đánh giá cao những kết quả đóng góp của đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức Trung tâm GDQP AN Vinh  trong công tác dạy và học năm vừa qua. Đồng thời yêu cầu Trung tâm cần tiếp tục phát huy truyền thống, thành tích, sức mạnh của đơn vị; ngoài việc thực hiện tốt mục tiêu môn học, góp phần tích cực vào việc rèn luyện kỹ năng sống, giáo dục nhân cách, đạo đức, lối sống, ý thức tổ chức kỉ luật và Trung tâm phải trở thành một kênh quan trọng trong việc giáo dục chính trị, tư tưởng cho sinh viên. Bên cạnh các công việc đào tạo, Trung tâm cũng phải tham gia tích cực để đảm bảo về an toàn, an ninh, trật tự tại địa bàn.

            Tại Hội nghị, nhiều cán bộ công chức, viên chức của Trung tâm cũng đã có nhiều ý kiến đóng góp cho Trung tâm cũng như Nhà trường, mong muốn Trung tâm GDQP AN Vinh và Nhà trường có định hướng và khung chương trình đào tạo tốt hơn trong những năm học tới... Hội nghị đã nghe các ý kiến tham luận của cán bộ, công chức, viên chức Trung tâm về các mặt từ công tác đào tạo, nghiên cứu khoa khọc, quản lý sinh viên cho đến công tác tổ chức cán bộ, hậu cần, tài chính, kĩ thuật

Đồng chí Trương Xuân Dũng đã tóm tắt các ý kiến đồng thời trả lời các kiến nghị của viên chức và người lao động Trung tâm.

Hội nghị cũng đã bầu ra Đoàn đại biểu đi dự Hội nghị cán bộ công chức, viên chức toàn trường Đại học Vinh năm học 2015 - 2016.

Thay mặt toàn thể viên chức và người lao động Trung tâm, đồng chí Đại tá.Ths Trương Xuân Dũng - Phó Giám đốc Trung tâm đã cảm ơn những ý kiến đóng góp quý báu và sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của lãnh đạo Đại học Vinh dành cho Trung tâm GDQP-AN. Với mục tiêu phát huy những thành tựu đã đạt được trong thời gian qua, năm học 2015 - 2016 sắp tới, toàn thể cán bộ công chức, viên chức và sinh viên Trung tâm GDQP AN Vinh quyết tâm khắc phục khó khăn, đoàn kết chặt chẽ hơn nữa, đáp ứng các yêu cầu và đòi hỏi của xã hội, ổn định Trung tâm dưới sự lãnh đạo của Đảng uỷ, Ban Lãnh đạo Trung tâm, Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường để thực hiện thắng lợi nhiệm vụ được giao và tạo đà phát triển bền vững cho những năm học tiếp theo.

Sau đây là một số hình ảnh của hội nghị:

 

 

 

 Bài: Hải Huyền; Ảnh: Thanh Sơn