Hòa trong không khí cả nước  tưng bừng tổ chức lễ kỷ niệm 127 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh muôn vàn kính yêu ( 19/5/1890 – 19/5/2017), được sự đồng ý của Ban Giám hiệu, tối ngày 18/5/2017 Trung tâm GDQP & AN  Trường Đại học Vinh đã tổ chức chương trình Hội diễn văn nghệ  “Tiếng hát Tháng Năm”

Tới dự và cổ vũ động viên cho Hội diễn có đồng chí Đại tá. Ths Trương Xuân Dũng – Phó Giám đốc Trung tâm GDQP – AN Vinh, Ban chủ nhiệm khoa GDQP, các thầy cô giáo cùng đông đảo sinh viên đang học tập và rèn luyện tại Trung tâm.

Tham gia đêm giao lưu có gần 100 nam, nữ sinh viên là hạt nhân văn nghệ đến từ  9 đại đội và 3 lớp chuyên ngành GDQP – AN. Với 20 tiết mục tham gia là các màn hát, múa ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu; ca ngợi biển đảo, quê hương đất nước; ca ngợi giai cấp công nhân và Tổ chức ĐTN Cộng sản Hồ chí Minh,… đêm giao lưu đã đem đến cho khán giả một bữa tiệc văn hóa giàu cảm xúc.


Đây là hoạt động ý nghĩa góp phần nâng cao đời sống văn hoá, tinh thần, tăng cường mối quan hệ đoàn kết giữa các sinh viên trong toàn trường Đại học Vinh, đồng thời qua đó động viên các bạn sinh viên đang học tập và rèn luyện đợt học 3, học kỳ II, năm học 2016 - 2017 phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và đạt kết quả cao trong đợt học.

Sau đây là một số hình ảnh của đêm giao lưu