Tới dự buổi tọa đàm có đồng chí Trung tá ThS Trần Văn Thông Trưởng khoa GDQP. Đồng chí Trung tá ThS Nguyễn Đình Lưu Phó trưởng khoa GDQP, đồng chí Trung tá Bùi Đức Công chủ nhiệm lớp K57 và đông đủ các giảng viên cùng tất cả các đoàn viên, thanh niên chuyên ngành GDQP-AN.


                                 Đoàn viên, thanh niên Liên chi đoàn Trung tâm GDQP và AN

Hòa cùng không khí nhộn nhịp hưởng hứng tháng thi đua dạy tốt học tốt,chào đón ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/2018.


       Đồng chí Bùi Công Bằng chi đoàn K57 GDQP trình bày nội dung của buổi Tọa đàm

Trước buổi tọa đàm có các bài phát biểu của các đồng chí đoàn viên, thanh niên về vấn đề học tập. Mở đầu buổi tọa đàm là bài tham luận về việc học tập tốt các môn học chuyên ngành của đồng chí Nguyễn Thị Phương Thảo chi đoàn K57 đã đưa ra các ưu nhược điểm và giải pháp để học tốt môn chuyên ngành giúp cho sinh viên học hỏi và rút kinh nghiệm.


                                     Đoàn viên, thanh niên LCĐ Trung tâm GDQP đang thảo luận đóng góp ý kiến

  Tiếp theo đó là bài tham luận của đồng chí Sơn Thị Xa Phe chi đoàn  K58 về việc học tập tốt theo chương trình đào tạo CDIO của trường Đại Học Vinh.

  Sau đó là những câu hỏi,ý kiến thảo luận giữa các đoàn viên, thanh niên với nhau xung quanh vấn đề về học tập mà đặc biệt là vấn đề kiến tập sư phạm của chi đoàn K57


Hòa cùng không khí của buổi tọa đàm thảo luận sôi nổi là ý kiến đóng góp của đồng chí Lưu Văn Mạnh giảng viên tổ kỹ chiến thuật giúp cho các đoàn viên, thanh niên K57 có thêm kinh nghiệm trong dịp kiến tập sắp tới.


                   Đồng chí Lưu Văn Mạnh giảng viên tổ kỹ chiến thuật chia sẻ một số kinh nghiệm

      Cuối buổi tọa đàm là lời phát biểu của đồng chí Trung tá ThS Trần Văn Thông  trưởng khoa GDQP giúp cho chi đoàn  K57 nói riêng và các chi đoàn  khoa GDQP nói chung,có thêm nhiều bài học kinh nghiệm quý báu trong học các môn học chuyên ngành và rèn luyện tại Trung tâm GDQP và AN.


       Đồng chí Trương Thi Thơ chi đoàn K57 bày tỏ quyết tâm và nhận nhiệm vụ

  Đây là buổi tọa đàm ý nghĩa giúp cho chi đoàn K57 có tâm lý,tri thức vững vàng trước khi đi kiến tập sư phạm.Cùng với kiến tập sư phạm của chi đoàn K57,các chuỗi hoạt động chào đón ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11 và hội thi Nghiệp vụ sư phạm cấp trường, được thầy và trò khoa GDQP ra sức thi đua,rèn luyện và phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao phó.

                                                          Bài và ảnh TTGDQPAN