Mở đầu cho đợt thao giảng năm nay, chiều ngày 16/10/2018 Giảng viên Trần Văn Long tổ Đường lối quân sự đã có tiết giảng hết sức sinh động và sôi nổi được sinh viên, giảng viên bộ môn đánh giá rất cao.



Dự giờ Giảng viên Nguyễn Minh Quyết tổ Đường lối quân sự

 Trong tháng 11 đã có 12 giảng viên tổ Đường lối quân sự và tổ Kỹ chiến thuật đăng kí thao giảng cấp khoa.Tập thể cán bộ, giảng viên Khoa Giáo dục Quốc phòng thể hiện tinh thần đoàn kết, phát huy hết trách nhiệm của bản thân để đạt được những bài giảng chất lượng, thiết thực nhất.

 

Dự giờ Trung tá Nguyễn Hùng Cường Giảng viên tổ Kỹ chiến thuật

Tính đến hết ngày 9/11/2018 khoa Giáo dục Quốc Phòng đã thăm lớp, dự giờ được 12 tiết. Trong đó có 7 tiết giảng của tổ Kỹ chiến thuật và 5 tiết giảng của tổ Đường lối quân sự. 


Dự giờ Trung tá Phạm Thế Dũng Giảng viên tổ Kỹ chiến thuật

Các giảng viên sau khi kết thúc tiết giảng của mình được Ban Chủ Nhiệm Khoa và các giảng viên trong Tổ bộ môn nhận xét và rút kinh nghiệm, để cũng cố và hoàn thiện hơn bài giảng giảng của mình. Qua đó giúp cho từng cá nhân nâng cao chất lượng giảng dạy của bản thân, đồng thời phát huy vai trò trách nhiệm tương trợ lẫn nhau của tập thể giảng viên Khoa Giáo dục Quốc phòng.

                                                            Bài và ảnh Trung tâm Giáo dục Quốc phòng và An ninh