Tham dự có đồng chí Thiều Đình Phong, UV BTV Tỉnh đoàn, Bí thư Đoàn trường, đồng chí Nguyễn Thái Dũng phó bí thư Đoàn trường, Đồng Chí Phan Thị Hà Trang - UV BCH TW HSV Việt Nam, Phó chủ tịch Hội sinh viên Tỉnh, Chủ tịch HSV, cùng toàn thể cán bộ giảng viên Trung tâm và gần 1000 sinh viên đang học tập và rèn luyện tại trung tâm.

Đêm giao lưu diễn ra trong không khí sôi nổi, tươi vui, ý nghĩa  với 17 tiết mục đặc sắc được dàn dựng công phu như hát, múa, nhảy hiện đại đến từ đội văn nghệ Xung kích trường, 9 đại đội và đội văn nghệ LCĐ Khoa Giáo dục Quốc phòng.

Một số hình ảnh trong đêm giao lưu


​Đồng chí Thiều ĐÌnh Phong UV BTV Tình đoàn, Bí thư Đoàn Trường phát biểu khai mạc buổi giao luu văn nghệ

Phát biểu tại đêm giao lưu văn nghệ, đồng chí Thiều Đình Phong nêu cao vai trò của thanh niên trong quá trình đấu trang giành độc lập dân tộc và phát triển đất nước. Đồng chí đánh giá cao những hoạt động của LCĐ khoa GDQP nhiều hình thức đa dạng và phong phú đã tạo nhiều sân chơi văn hóa văn nghệ sâu rộng trong đoàn viên thanh niên nhà trường, góp phần xây dựng lối sống lành mạnh và làm phong phú thêm đời sống tinh thần trong đoàn viên, thanh niên, sinh viên.


Tiết mục Cúc ơi của đại đội 4






Tiết mục Bài ca Trung tâm GDQP Trường Đại Học Vinh 



Đồng chí Nguyễn Đình Phi Bí thư LCĐ Khoa GDQP trao giải khuyến khích cho các đội tham gia


Trung tá Trần Văn Thông Trưởng Khoa GDQP trao giải 3 cho đại đội  C9, C1, C7


Đồng chí Trương Xuân Dũng phó giám đốc Trung tâm GDQP & AN Trường Đại học Vinh trao giải nhì cho các đội 


Đồng chí Thiều Đình Phong trao giải xuất sắc đêm diễn tại Trung tâm GDQP

Đêm giao lưu văn nghệ đã để lại ấn tượng sâu sắc với các vị đại biểu, các thầy, cô giáo và các thành viên tham gia. Đây là một trong những hoạt động thiết thực có ý nghĩa hướng tới kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Bài và ảnh: Phan Hữu Tiệp