Sinh viên khoa GDQP - AN với diễn đàn tự học

   Trước khi đến với buổi diễn đàn,đồng chí Phó bí thư  Đậu Tùng Dương đã thông qua báo cáo tổng kết quá trình học tập trong thời gian qua của sinh viên khoa GDQPAN.


 

Tiếp đến để buổi diễn đàn sôi nổi xoay quanh vấn đề tự học thì sv khoa GDQPAN đã đóng góp bằng những bản tham luận bởi các sv có kết quả học tập xuất sắc kì học 1 năm học 2017-2018.Thông qua tham luận các cá nhân tiêu biểu đã làm nổi bật vấn đề “Tự học” của bản thân nói riêng và của tất cả các sv khoa GDQPAN nói chung.Từ đó đề ra các giải pháp mới sáng tạo hơn góp phần vào quá trình tự học của sinh viên hiện nay.

 

Hòa vào không khí,tinh thần của buổi diễn đàn sinh viên khoa GDQPAN đã giao lưu, trao đổi với nhau bàn luận về vấn đề tự học.Trong diễn đàn các sinh viên chi đoàn K58A đưa ra nhiều giải pháp cho việc tự học các môn đại cương.Cùng với đó là các phương pháp học môn chuyên ngành của các sv K56A,K57A.


Tiếp theo đến với diễn đàn Thầy giáo chủ nhiệm chi đoàn k58A-Giảng viên-Trung tá-Phạm Thế Dũng đã nhận xét và đóng góp thêm các giải pháp “tự học” hiệu quả cho sinh viên.

  •  “ Tự học đạt hiệu quả là khi chúng ta xác định đúng mục đích và động cơ học tập”. “ Học phải đi đôi với hành,việc nắm vững lý luận trên sách đã khó,vận dụng vào thực tiễn lại càng khó hơn…..nên tự học là vô cùng quan trọng đối với mỗi chúng ta đặc biệt là đối với sinh viên ngành sư phạm”.

 

 

   Cuối cùng đồng chí Bí thư LCĐ-Thầy giáo,giảng viên.Ths.Nguyễn Đình Phi đã tổng kết buổi diễn đàn.Đồng chí nhấn mạnh tầm quan trọng của vấn đề “ tự học” của sinh viên hiện nay.Từ đó thúc đẩy tinh thần tự học của sinh viên LCĐ khoa GDQP-AN. Phấn đấu trong thời gian tới phát huy mạnh mẽ tinh thần xây dựng diễn đàn tự học trong toàn khoa.Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ “ Sinh viên khoa GDQP-AN với phong trào “TỰ HỌC”.

                                                                      Bài và ảnh Lê Mỹ Duyên - Phan Hữu Tiệp